ข้อมูลบรรณานุกรม  #78218    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องคู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to measure customer satisfaction / โดย Nigel Hill, John Brierley and Rob MacDougall ไนเกล ฮิล ,รณชัย คงสกนธ์ ,เบียร์ลีย์, จอห์น ,แม็คโดกอล, ร็อบ ,ผู้แต่งร่วม
Dewey Call #658.8343 ฮ237ค
ผู้แต่งฮิล, ไนเกล
ผู้แต่งเพิ่มเติมรณชัย คงสกนธ์
 เบียร์ลีย์, จอห์น
 แม็คโดกอล, ร็อบ
หัวเรื่องความพึงพอใจของผู้บริโภค
 การบริการลูกค้า
ISBN9749444868
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549.
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
32000000723256658.8343 ฮ237ค ฉ.1Book-Thaiห้องสมุดกลาง (Central Lib) อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 4   อยู่บนชั้น
32000000723249658.8343 ฮ237ค ฉ.2Book-Thaiห้องสมุดกลาง (Central Lib) อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 4   อยู่บนชั้น
32000000723231658.8343 ฮ237ค ฉ.3Book-Thaiห้องสมุดกลาง (Central Lib) อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?