ข้อมูลบรรณานุกรม  #142040    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising and Integrated Brand Promotion / Thomas Clayton O'Guinn, Chris T.Allen, Richard J. Semenik and Angeline Close Scheinbaum
Dewey Call #659.1 O999A
ผู้แต่งO'Guinn, Thomas Clayton
ผู้แต่งเพิ่มเติมAllen, Chris T.
 Semenik, Richard J.
 Scheinbaum, Angeline Close
ครั้งที่พิมพ์Asia ed.
หัวเรื่องAdvertising
 Product management
 Brand name products
 Marketing
ISBN9781305047426
 1305047427
พิมพลักษณ์Singapore : Cengage Learning Asia, 2015.
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
32002000022069659.1 O34A C.1Book-Engห้องสมุดคณะบริหารธุรกิจ หนังสือภาษาอังกฤษ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
32002000022077659.1 O34A C.2Book-Engห้องสมุดคณะบริหารธุรกิจ หนังสือภาษาอังกฤษ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
32000001205709659.1 O999A C.1Book-Engห้องสมุดกลาง (Central Lib) อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 4   อยู่บนชั้น
32000001205717659.1 O999A C.2Book-Engห้องสมุดกลาง (Central Lib) อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?